1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao] (10.H_mt) (11.H_qh)

lundi 29 janvier 2007

Nghi quyet Au Chau 1481 con duong giai the che do cs

Ủng hộ và tri ân Nghị quyết 1481
Ủng hộ và tri ân Nghị quyết 1481 ngày 25-01-2006
của Nghị viện Hội đồng Âu châu (PACE)
4 Linh mục Công giáo Việt Nam
Kính gởi :
- Toàn thể Quý Nghị sĩ Nghị viện Hội đồng Âu châu,
- Toàn thể các Nạn nhân của chế độ Cộng sản trên khắp hoàn vũ,
- Toàn thể Đồng bào Việt Nam trong và ngoài Nước.
Kính thưa Quý vị,
Chúng tôi, 4 linh mục Công giáo Việt Nam, đã trân trọng và tri ân đọc "Nghị quyết về tình trạng Nhân quyền tại ba nước Cam Bốt, Lào và Việt Nam" do các vị Dân biểu Nghị viện Âu châu (EP) thông qua ngày 1-12-2005, nay lại hết sức vui mừng đọc được Nghị quyết 1481 mà Quý Nghị sĩ Nghị viện Hội đồng Âu châu (PACE) vừa biểu quyết ngày 25-01-2006, tuyên bố chủ nghĩa Cộng sản là tội ác chống nhân loại và các chế độ toàn trị cộng sản đã vi phạm nhân quyền cách nghiêm trọng.
1- Chúng tôi hết sức tâm đắc và hoàn toàn tán thành toàn bản văn Nghị quyết, đặc biệt là :
* Điều 2 : “Các Chế độ Cộng sản toàn trị từng cai trị ở Trung và Đông Âu trong thế kỷ trước, và hiện vẫn còn cầm quyền ở vài quốc gia trên thế giới, hết thảy đều có đặc điểm là vi phạm nghiêm trọng các nhân quyền. Những vi phạm nầy khác nhau tùy theo văn hóa, quốc gia, giai đoạn lịch sử và bao gồm các vụ ám sát và xử tử cá nhân lẫn tập thể, chết trong các trại tập trung, bỏ đói, lưu đày, tra tấn, lao công nô dịch và các hình thức khác như khủng bố thể lý hằng loạt, bách hại dựa trên chủng tộc hoặc tôn giáo, vi phạm tự do lương tâm, tư tưởng và phát biểu, tự do báo chí, cũng như thiếu đa nguyên chính trị.”
* Điều 3 : “Các tội ác đã được biện minh nhân danh lý thuyết đấu tranh giai cấp và nguyên tắc chuyên chính vô sản. Sự giải thích hai nguyên tắc này đã hợp thức hóa việc “trừ khử” những người bị xem là có hại cho việc xây dựng một xã hội mới và như thế là kẻ thù của các Chế độ Cộng sản toàn trị. Một số lớn nạn nhân trong mỗi quốc gia liên hệ là chính công dân của quốc gia ấy”.
* Điều 8 : "Nghị viện tin rằng các nạn nhân của những tội ác do các Chế độ Cộng sản toàn trị phạm phải mà đang còn sống hoặc gia đình họ đều đáng được thương xót, cảm thông và thừa nhận các thống khổ của họ".
* Điều 9 : “Các Chế độ Cộng sản toàn trị còn hoạt động tại một số quốc gia trên thế giới và các tội ác tiếp tục được phạm. Các mối quan tâm về quyền lợi đất nước chớ nên ngăn cản các quốc gia phê phán đầy đủ các Chế độ Cộng sản toàn trị hiện tại. Nghị viện mạnh mẽ lên án mọi vi phạm nhân quyền này”.
Những gì Quý Nghị sĩ nói trên đều hoàn toàn xác thực đối với Đất nước chúng tôi 60 năm nay, kể từ khi Hồ Chí Minh áp đặt lên Việt Nam chủ nghĩa và chế độ Cộng sản. Bằng chứng là các vụ việc động trời mà CSVN đã làm như : tàn sát các Đảng phái Quốc gia sau cuộc kháng Pháp, giết hại hàng nửa triệu Dân lành vô tội ở nông thôn trong cuộc Cải cách Ruộng đất, bức bách trù dập giới văn nghệ sĩ trong phong trào Nhân văn Giai phẩm, thanh trừng chính các đảng viên trong vụ Xét lại Chống đảng, chôn sống Dân lành miền Nam trong Tổng công kích Mậu Thân, xâm lăng Việt Nam Cộng Hòa để rồi đày đọa quân cán chính chế độ cũ trong các trại tù, xua Dân thành thị miền Nam vào các vùng kinh tế mới, đẩy hàng triệu Đồng bào cả Nước ra biển khơi, thí hàng vạn thanh niên trong cuộc chiếm đóng Campuchia. Gần đây hơn, CSVN đã dâng đất dâng biển cho Trung Cộng, xuất khẩu nô lệ lao công và nô lệ tình dục ra nước ngoài, cướp bóc ruộng vườn đất đai của người Dân trong các chương trình quy hoạch, để mặc các chủ công ty xí nghiệp ngoại quốc khai thác bóc lột công nhân đến tận xương tủy. Đặc biệt hơn hết, CSVN đã và đang trù dập, gây khó, quản chế, giam cầm hay giết chết mọi nhà đối kháng tôn giáo và chính trị. Nói tóm, CSVN thường xuyên vi phạm các quyền tự do tôn giáo và tư tưởng, tự do báo chí và lập hội, tự do bầu cử và ứng cử... nghĩa là tự do đa đảng và đa nguyên.
2- Chúng tôi hết sức cảm phục ngợi khen tinh thần của Nghị quyết, đó là tinh thần tôn trọng sự thật, yêu chuộng công lý, thương xót bênh vực các nạn nhân vô tội và ưu tư giáo dục các thế hệ trẻ biết tránh các tội ác chống nhân loại trong hiện tại và tương lai. Một tinh thần đã biểu lộ từ lâu, mà các cột mốc rạng ngời trên bình diện tư tưởng, theo thiển ý chúng tôi, là Thông điệp Divini Redemptoris (Đấng Cứu chuộc thần linh) của Đức Giáo chủ Piô XI năm 1937, kết án chủ nghĩa Cộng sản xấu xa, tàn ác và đồi bại tự bản chất ; là "Sách đen về chủ nghĩa cộng sản" do sử gia Stéphane Courtois chủ biên năm 1997, tố cáo bao vụ khủng bố đàn áp của các Chế độ Cộng sản và khôi phục danh dự cho những người đã chết vì chúng ; là “Chín bài bình luận về đảng cộng sản” của Thời báo Đại Kỷ Nguyên năm 2004 vạch trần 9 khía cạnh khủng khiếp tội lỗi của đảng CS Trung Quốc nói riêng mà cũng là của mọi đảng CS nói chung; là Nghị quyết đanh thép hiện giờ của Quý Nghị sĩ; và cuối cùng là Đài Kỷ niệm mọi nạn nhân của Cộng sản sắp được hoàn tất tại thủ đô Hoa Kỳ để muôn đời nhắc nhở cho toàn thể nhân loại.
3- Chúng tôi xin hết lòng ghi ân Quý Nghị viện của Hội đồng - qua Nghị quyết quý giá này, một dấu ấn tốt đẹp trong lịch sử hiện thời và là một đòn trí mạng đánh vào thực thể tội ác lớn nhất của Nhân loại - đã mạnh dạn nói lên tất cả sự thật về chủ nghĩa và chế độ Cộng sản, ngõ hầu thức tỉnh lương tâm loài người, nêu bài học cho cả thế giới, an ủi mọi nạn nhân bất hạnh mà con số ước tính lên tới cả trăm triệu người, hỗ trợ các phong trào dân chủ đang lớn mạnh dần giữa lòng các chế độ Cộng sản còn rơi rớt lại trên trái đất. Chúng tôi đặc biệt cảm ơn lời nhận định ở điều 5 : “Trong mọi trường hợp, sự sụp đổ của các Chế độ Cộng sản toàn trị ở Trung và Đông Âu đã không kéo theo một cuộc điều tra quốc tế về các tội ác mà chúng phạm. Hơn thế nữa, các tác giả của những tội ác nầy đã không bị Cộng đồng Quốc tế mang ra xử án, như trường hợp các tội ác khủng khiếp của chế độ Quốc xã.” và ở điều 10 : "Các tranh luận và lên án mà cho tới bây giờ vẫn được tiến hành ở bình diện quốc gia tại vài nước thành viên Hội đồng Âu châu không thể miễn trừ cho Cộng đồng Quốc tế khỏi chọn một quan điểm minh bạch về những tội ác do các Chế độ Cộng sản toàn trị phạm phải. Cộng đồng Quốc tế có một nghĩa vụ luân lý buộc làm như thế, không được trì hoãn hơn nữa". Đây là lời cảnh báo nghiêm trọng gởi tới các Lãnh đạo Cộng sản còn làm mưa làm gió trên thế giới, đặc biệt tại Á châu và trên Đất nước chúng tôi.
4- Chúng tôi đặc biệt kêu gọi mọi người yêu chuộng hòa bình và công lý trên khắp thế giới, nhất là các nhà Lãnh đạo Chính trị và Tôn giáo, vốn được nhân quần xã hội coi là Ngôn sứ của sự thật, chứng nhân của tình thương và chiến sĩ của công lý, xin hãy làm cho Nghị quyết 1481 được vang vọng khắp thế giới và biến thành sức mạnh quét sạch Chủ nghĩa lẫn Chế độ Cộng sản khủng khiếp này. Quý vị có trách nhiệm cổ vũ tình thương nhưng cũng cần giúp Dân tình biết phẫn nộ trước các bất công và tệ nạn trong Xã hội Cộng sản.
5- Sau hết, chúng tôi kêu gọi hàng Lãnh đạo Cộng sản Việt Nam đang chìm sâu trong biển tội ác từ 76 năm nay, hãy học tinh thần "hồi đầu thị ngạn" (quay lại là thấy bờ) bằng cách lập tức hoàn trả cho toàn Dân Việt mọi quyền tự do tôn giáo, tư tưởng, ngôn luận, lập hội, báo chí, bầu cử.... vì không lẽ Quý Vị chẳng đủ khách quan và tỉnh táo để nghĩ đến một tòa án Nuremberg thời hiện đại đang chờ Quý Vị một ngày rất gần đây sao ? Thời gian càng kéo dài, tội ác của Quý Vị chỉ càng thêm nặng. Ngay lúc này đây, chẳng cần nói, ai cũng thấy rằng : với Nghị quyết 1481 của Nghị viện Âu châu, phán quyết của công luận đầy uy lực và uy tín vào bậc nhất của Cộng đồng Quốc tế hiện nay đã tuyên ra trên Quý Vị và chế độ tàn khốc của Quý Vị rồi ! Không thể hiểu khác được !
Chúng tôi nguyện cầu Thiên Chúa ân thưởng cho Quý Nghị viện Hội đồng Âu châu về Nghị quyết lịch sử này, lau sạch nước mắt và ban ơn an nghỉ vĩnh hằng cho các nạn nhân vô tội, gia tăng sức mạnh đấu tranh cho mọi người Dân của những chế độ Cộng sản toàn trị còn sót lại, nhất là cho Đồng bào Việt Nam thân yêu, và cuối cùng thức tỉnh trí lòng các Lãnh đạo Cộng sản, giúp họ phục thiện và sửa chữa lỗi lầm. Nguyện xin Thiên Chúa ban cho toàn thể Thế giới được thấm nhuần và vui hưởng chân lý, công bình, tình thương và tự do.
Viết tại Việt Nam ngày 09-02-2006
Đại diện một số các Linh mục Công giáo Việt Nam
Linh mục Têphanô Chân Tín, Linh mục Phêrô Nguyễn Hữu Giải,
Linh mục Tađêô Nguyễn Văn Lý, Linh mục Phêrô Phan Văn Lợi.
Tái bút : Kính nhờ các cơ quan truyền thông vui lòng chuyển tới các Nghị sĩ Nghị viện Âu châu và Cộng đồng Quốc tế. Chúng tôi xin chân thành cảm tạ.

______

NHÂN DÂN CHÂU ÂU GỬI TẶNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
NHÂN DÂN CHÂU ÂU GỬI TẶNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
TẤM VẢI LIỆM 76 NĂM NGÀY SINH NHẬT ĐẢNG CĐ
(3-2-1930 - 3-2-2006)
QUỐC HỘI CHUNG CHÂU ÂU VĨNH VIỄN NHỐT CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN VÀO
“BẢO TÀNG TỘI ÁC CHỐNG NHÂN LOẠI”
CÙNG VỚI CHỦ NGHĨA PHÁT XÍT
Lê Nhân ( Hà Nội)
Một tin vui vào bậc nhất năm 2006 cho toàn nhân loại là trong dịp giáp tết Bính Tuất, theo website của Đài BBC http://www.bbc.co.uk/vietnamese/worldnews/story/2006/01/060126_europe_resolution.shtml , bài nói về nghị quyết số 1481 của “Hội đồng châu Âu”, mở đầu có đoạn viết : “Tối hôm thứ tư 25-01-2006, Hội đồng Châu Âu đã trở thành tổ chức quốc tế đầu tiên lên án các tội ác chống lại nhân loại của các chính thể cộng sản tại Liên Xô và các quốc gia khác”.
Trụ sở “Hội Đồng Châu Âu” hay là “Đại Hội Đồng Nghị Viện Châu Âu”( PACE), nói theo cách Hà Nội là “QUỐC HỘI CHUNG CHÂU ÂU”, một cơ quan dân cử, tức cơ quan lập pháp cao nhất của nhân dân thuộc 46 quốc gia châu Âu, bao gồm cả nước Nga và các nước Đông Âu cộng sản cũ, tọa lạc trong tòa nhà lộng lẫy tại thành phố Strasburg, miền đông bắc nước Pháp, đã có cuộc họp thường niên ( bốn lần trong một năm) bỏ phiếu với 99 phiếu thuận ( 42 phiếu chống), thông qua nghị quyết 1481, trong đó có một số điều khoản tối quan trọng lên án chủ nghĩa cộng sản, đồng nhất chúng với tội ác, có thể tóm tắt nghị quyết tuyệt vời này bằng mấy dòng chữ sau : TOÀN THỂ NHÂN DÂN CHÂU ÂU CỰC LỰC LÊN ÁN CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN VÀ CÁC CHÍNH THỂ CỘNG SẢN TRONG QUÁ KHỨ CŨNG NHƯ ĐANG TẠI VỊ ĐÃ PHẠM TỘI ÁC CHỐNG NHÂN LOẠI, KHÔNG THUA GÌ CHỦ NGHĨA PHÁT XÍT ĐỨC HITLER. TỘI ÁC NÀY CỦA CỘNG SẢN VÀ CÁC CÁ NHÂN ĐẦU SỎ CẦN PHẢI ĐƯA RA XÉT XỬ TẠI TÒA ÁN QUỐC TẾ…
Lê Nhân xin trích một số đoạn trong nghị quyết 1481 của QUỐC HỘI CHUNG CHÂU ÂU được biều quyết với đa số tuyệt đối, như sau :
NGHỊ QUYẾT 1481, ĐIỀU HAI : “…Những chế độ độc tài toàn trị cộng sản gồm khối Liên xô, Đông Âu trong thế kỷ XX và một số chế độ cộng sản hiện vẫn còn cầm quyền ở 4 nước trên thế giới, đều là những quốc gia vi phạm nhân quyền. Những vi phạm này tuy khác nhau về cấp độ văn hoá, về ranh giới quốc gia, cũng như tùy giai đoạn lịch sử nhưng đều có chung những cuộc giết người tập thể, ám sát, thủ tiêu cá nhân không cần xét xử, biến đất nước thành trại tập trung với sự đầy đọa con người về thể xác cũng như tinh thần : tra tấn, nô lệ hoá, lao động khổ sai, tù đầy, khủng bố tập thể, ngược đãi, ám sát vì lý do chủng tộc, tôn giáo, chính kiến; vi phạm quyền tự do tư tưởng, xúc phạm lương tâm con người, cấm tự do báo chí, tự do chính trị, độc tôn, độc quyền, độc đảng…”
NGHỊ QUYẾT 1481, ĐIỀU BA : “ Những tội ác được biện minh nhân danh chủ thuyết đấu tranh giai cấp, chuyên chế vô sản. Sự bao biện cho hai nguyên lý cai trị cộng sản trên đã hợp thức hoá việc thủ tiêu hàng triệu người bị cho là có hại cho xã hội chũ nghĩa, những người bị gán cho là phản động, kẻ thù giai cấp. Hầu hết nạn nhân chế độ cộng sản chính là công dân của nước đó. Điển hình là những tội ác sát nhân ghê rợn ở Liên Xô, Đông Âu cũ và các quốc gia cộng sản khác…”
NGHỊ QUYẾT 1481, ĐIỀU NĂM : “Sự sụp đổ của khối cộng sản Đông Âu và Liên Xô chưa được điều tra kỹ lưỡng bằng tổ chức quốc tế để thống kê hết tội ác của cộng sản, đặng đưa tác giả của những tội ác tày trời này ra xét xử trước cộng đồng nhân loại, như từng đưa bọn phát xít quốc xã ra tòa…”
NGHỊ QUYẾT 1481, ĐIỀU CHÍN : “Các chế độ độc tài toàn trị còn lại trên thế giới vẫn tiếp tục gây tội ác. Không thể dùng quan điểm quyền lợi quốc gia để bao biện, lấp liếm sự lên án của cộng đồng nhân loại với các tội ác của các chế độ toàn trị này. Quốc hội chung châu Âu cực lực lên án tất cả mọi vi phạm quyền con người trong các chế độ cộng sản, coi nó như là tội ác chống nhân loại…”
Bằng nghị quyết sáng suốt và nhân đạo này, NHÂN DÂN CHÂU ẤU lần đầu tiên trong lịch sử, đã cùng 46 nước thành viên làm lễ cầu siêu, hát bài kinh cầu hồn, an ủi, chia buồn, tôn vinh hàng trăm triệu con người trên trái đất đã bị sát hại,nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản khát máu; đồng thời chính thức nhốt chủ nghĩa cộng sản phi nhân và các chính thể của nó trong quá khứ cũng như đang tại vị vào “BẢO TÀNG TỘI ÁC CHỐNG NHÂN LOẠI CÙNG VỚI CHỦ NGHĨA PHÁT XÍT ĐỨC”. Nghĩa là, từ nay, trong “BẢO TÀNG TỘI ÁC CHỐNG NHÂN LOẠI THẾ KỶ XX” chúng ta đã thấy ngoài ác quỷ hiện hình là chủ nghĩa phát xít A. Hitler, phát xít Ý Mussolini, phát xít Nhật, nay ta còn thấy thêm chân dung các ác quỷ hiện hình khác là chủ nghĩa cộng sản với các tên tuổi ghê tởm sau : Marx, Engel, Lenine, Staline, Mao Trạch Đông, Kim Nhật Thành, Hồ Chí Minh, PolPot, Ceausescu…cùng với các chính thể cộng sản ác ôn trong quá khứ và trong hiện tại : Liên xô, Đông Đức, Balan, Hungary, Bungary, Albany, Rumany, Nam Tư, Tiệp khắc, Mông Cổ, Bắc Triều Tiên, Trung Quốc, Việt Nam, Cuba, Cămphuchia dân chủ…
Nhân dân châu Âu, thông qua người đại diện của mình là quốc hội chung châu Âu, đã chính thức tuyên án tội ác chống nhân loại của chủ nghĩa cộng sản trước toàn thế giới, để chuẩn bị cho một nghị quyết khác trong tương lai là đưa chủ nghĩa cộng sản và các chính thể cộng sản đã, đang tồn tại ra tòa án quốc tế, như năm 1945 đã từng đưa chủ nghĩa phát xít Đức ra toà án quốc tế Nurember. Cần phải cám ơn các nghị sĩ của ba nước cộng hòa Baltic ( từng bị Liên Xô cũ xâm chiếm, sát nhập vào liên bang) là Estonia, Latvia, Lithuania là những người đề xuất, gợi ý cho ngài nghị sĩ Sweden ( Thụy Điển) soạn thành một văn bản dự thảo nghị quyết kêu gọi toàn châu Âu và thế giới cực lực lên án tội ác chống nhân loại của chủ nghĩa cộng sản và các chính thể cộng sản, đấu tranh, thuyết phục để nghị quyết này được chính thức thông qua với số phiếu áp đảo vào tối 25-01-2006 ( giờ Việt Nam).
Đây là “quà tặng” vĩ đại của châu Âu gửi “mừng” lễ kỷ niệm lần thứ 76 năm ngày thành lập đảng cộng sản Việt Nam : ( 3-2-1930----3-2-2006) ; khác nào nhân dân châu Âu vừa gửi tặng đảng cộng sản Việt Nam một tấm vải liệm, kèm một chiếc quan tài với lời đề tặng rằng : châu Âu và toàn thế giới chúc đảng cộng sản Việt Nam khát máu mau mau chui hết vào vải liệm, vào chiếc quan tài có tên là nghị quyết 1481 này, để được đưa ma càng sớm càng tốt, mau chóng giải phóng cho nhân dân Việt Nam thoát khỏi trại tập trung xã hội chủ nghĩa !
Với nghị quyết số 1481 này, gần như nhân dân châu Âu đã đặt chủ nghĩa cộng sản phi nhân ra ngoài vòng pháp luật, chỉ còn nửa buớc nữa là có thể đưa chủ nghĩa chống nhân loại này và các cá nhân liên quan ( trong đó có ác Mác, ác Ghen, ác Lê, ác Xít, ác Mao, ác Hồ, ác Kim, ác Pốt, bác Cu, bác Phi… vĩ đại) ra toà án quốc tế, để làm gương cho hậu thế : ác giả ác báo, những kẻ chống loài người rốt cuộc cũng phải nhận hình phạt xứng đáng. Đây quả là cái tát trời giáng vào mặt 4 đảng cộng sản còn cầm quyền trên thế giới : Trung Quốc, Việt Nam, Cuba, Bắc Triều Tiên. Cũng có thể nói rằng, tất cả người dân của 46 nước châu Âu, bằng nghị quyết sáng suốt này, đã treo cổ chủ nghĩa cộng sản ngoài tha ma của nhân loại, đã nhổ vào mặt, đổ chất dơ vào mặt 4 đảng cộng sản còn cầm quyền trên trái đất ! Hay chính là cả châu Âu vừa xăm lên trán chủ nghĩa cộng sản và chàm lên trán những người cộng sản dòng chữ : ÁC QUỶ !
Nhưng than ôi, 4 đảng cộng sản : Trung Quốc, Việt Nam, Cuba, Bắc Triều Tiên không còn khả năng xấu hổ nữa, không còn khả năng phân biệt chính tà, thiện ác, không còn lương tri, lương tâm, lương thiện nữa; nên ban lãnh đạo 4 đảng cối chày thất đức này bèn đưa bài học AQ ra tự an ủi mình rằng : mày ( nhân dân châu Âu), hay chúng mày ( toàn thế giới) chửi chúng tao phạm tội ác chống nhân loại khác nào mày, chúng mày đang chửi bố chúng mày đó thôi ! Bốn đảng cộng sản sát nhân này tiếp tục “định hướng xã hội chủ nghĩa”mà rằng : chúng tao, những người cộng sản còn sót lại trên thế giới vẫn tiếp tục dùng phương cách giết người để cứu người, tức bạo lực cách mạng, vẫn bòn rút đô la Mỹ để thêm sức mạnh mà chôn sống chủ nghĩa tư bản, vẫn chủ trương độc quyền chính trị, độc quyền chân lý vì chỉ người cộng sản mới là người, mới biết suy nghĩ thôi, nghe chưa, còn bọn chúng bay, bọn nhân dân ngoài đảng chúng mày chỉ là bày cừu, chỉ là con vật vô tri vô giác sinh ra để chúng tao chăn dắt, đặng thịt dần từng con tùy thích ! Bớ nhân dân, bớ nhân loại, những người cộng sản chúng tao được Mác-Lê-Mao chế tạo ra bằng sắt, bằng đồng, một tay cầm lưỡi MÁC rỉ sét, một tay khác cầm lưỡi lê đẫm máu đang xông tới giết bọn trí thức, bọn nhà giàu, bọn con buôn…Chúng tao, những người cộng sản chỉ biết căm thù, không có khoan dung với yêu thương oong-đơ gì sất, chỉ có máu loài người chảy thành sông, thành biển, xương chất cao tày Hi mã lạp sơn mới có thể làm những người cộng sản chúng tao thỏa mãn, hạnh phúc trào nước mắt thôi, hiểu chưa ?
Các phương tiện truyền thông trên khắp thế giới đều hả hê đưa tin về nghị quyết 1481 của QUỐC HỘI CHUNG CHÂU ÂU lên án tội ác chống nhân loại của chủ nghĩa cộng sản và các chính thể cộng sản, đồng thời cũng chỉ đưa sơ sài sự phản ứng yếu ớt của Trung cộng và Việt cộng. Tuyệt nhiên, không thấy ( chưa thấy) loan tin về sự phản ứng của Cuba, Bắc Triều Tiên là hai nước vẫn còn cộng sản chay, cộng sản nòi, cộng sản chính hiệu Marxism, chính hiệu PolPot- Ieng-xary !
Cộng sản cầm quyền ở hai nước Trung Quốc và Việt Nam đã dùng “nước vỏ lựu, máu mào gà” mà bôi đỏ choét chiếc vỏ chế độ đã ngả màu xanh tư bản; vì cái ruột bên trong đã xanh ngắt màu tư bản từ năm 1978 và 1986; nhưng cộng sản hai nước này vẫn còn thích bịp dân chúng rằng con cừu tư bản kia vẫn còn là con dê cộng sản, ta xây dựng kinh tế thị trường, tuy xanh ruột tư bản mà ngoài vỏ vẫn đỏ lòm cộng sản đó thôi ! Hai nước này, nhờ biết ngầm chôn lý thuyết kinh tế độc quyền Marxism để làm kinh tế tự do tư bản, tuy bên ngoài vẫn khoác áo màu máu người để giữ độc quyền cai trị, đã cứu hàng trăm triệu người khỏi chết đói, tuy không hề cho dân chút xíu tự do !
Chỉ còn hai đàn em cộng sản là Cuba, Bắc Triều tiên vẫn giữ nguyên mô hình trại tập trung, trại súc vật xã hội chủ nghĩa kiểu Staline. Con người sống trong chuồng trại cộng sản ấy bị tước hết mọi quyền : quyền làm kinh tế, quyền hoạt động chính trị, quyền tự do tư tưởng, quyền tự do báo chí, quyền sống, quyền tự do tôn giáo, quyền tự do lựa chọn, quyền tư hữu, quyền mưu cầu hạnh phúc. Tất cả từ hạt bụi, đến hạt sương, từ con kiến đến con bò, từ con người đến con chó đều nhất nhất do đảng tuyệt đối lãnh đạo. Ngay cả khi con người nằm mơ, khát vọng, mơ mộng, yêu đương cũng phải có tổ chức, phải có tính đảng, tính giai cấp…
Bắc Triều tiên, thiên đường cộng sản, thiên đường chết đói, thiên đường đồng phục, thiên đường sợ hãi, thiên đường công an, thiên đường của riêng cha con, ông cháu Kim Nhật Thành. Qua hàng núi chuyện kể của các em, các cháu đi học bên Bắc Triều Tiên về, ta có thể không hình dung nổi vì sao trên thế giới lại còn có một nhà ngục, một địa ngục trần gian có tên là thiên đường cộng sản hành hạ con người ghê tởm đến như thế? Một chế độ cộng sản khốn nạn nhất trong các chế độ khốn nạn cộng sản, tởm hơn cả một nhà nước phong kiến bá đạo dã man : Kim tướng quân ( Kim Nhật Thành) truyền ngôi cho con trai Kim Chung In, Kim Chung In sắp truyền ngôi cho con trai thứ là Kim Chung Khỉ gió gì ấy, đã đẩy một nửa phía bắc của dân tộc Triều Tiên vào thảm cảnh khủng khiếp nhất thế giới, đến nỗi có rất nhiều người dân Bắc Hàn khao khát, ước mơ được biến thành chó mèo, thành trâu bò cho đỡ khổ. Một đất nước có rất nhiều sách, nhiều thư viện nhưng tất cả sách ấy đều viết về một con người và do một con người viết : Kim Nhật Thành ! Một đất nước có rất nhiều tượng đài nhưng chỉ có một kẻ duy nhất đứng trên đó là Kim Nhật Thành. Một đất nước mà mỗi người dân đều nghi người khác là công an, đêm ngủ phải nhìn xuống gầm giường xem có công an mai phục không, mỗi người đều sợ mọi người, mỗi người phải biến thành công an theo dõi chính mình và theo dõi người khác. Một chế độ biến mỗi con người, mỗi gia đình thành những nhà tù mi-ni ! Một đất nước bị nhồi sọ, bị tách ra khỏi nhân loại, đến nỗi người dân vẫn ngờ nghệch tin rằng Kim Nhật Thành là lãnh tụ thế giới, rằng cả nước Mỹ, cả châu Âu, cả Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Ấn Độ… ai ai cũng cầm sách của Kim tướng quân để học tập tư tưởng vĩ đại của ngài ! Ở đất nước, trẻ con được dạy rằng khắp thế giới từ sông bể, rừng núi đến con người và chim chóc, côn trùng cùng các vì sao vẫn hằng hát ca rì rào, thánh thót, du dương, nỉ non đêm ngày để ca ngợi sự vĩ đại đại đại của Kim tướng quân !
Người dân Bắc Hàn trước khi ăn uống, khi gặp gỡ nhau chào hỏi, khi sung sướng hạnh phúc lứa đôi ngay cả lúc cực khoái đều nhất nhất phải thốt ra miệng lời đội ơn công đức của Kim tướng quân và Kim chủ tịch ( tức Kim chung In, con trai Kim Nhật Thành). Người ta kể có đôi trai gái nọ ngồi trên băng đá công viên tỏ tình, chàng trai vừa mở lời dâng tặng : rằng trên đời này, anh yêu em nhất ! Lập tức, cô gái đỏ, người tình công an kiêm bí thư chi đoàn thanh niên cộng sản bèn đứng phắt dậy, mặt đỏ bừng bừng, chỉ mặt tình lang quát : anh là tên đế quốc Mỹ, anh yêu tôi nhất thì anh yêu Kim tướng quân nhì à quân phản động ? Lập tức cô gái đỏ bèn bỏ đi, dứt tình ngay với chàng trai thiếu tính đảng trong yêu đương kia ! Trai gái ở Bắc Hàn tỏ tình với nhau đều phải lôi Kim tướng quân vào mà thề bồi rằng : trên đời này, em yêu nhất là Kim tướng quân, yêu nhì là anh yêu đó ! Nghe nói, cô tình nhân đỏ kia đã đi tố cáo công an bắt người từng là tình nhân của mình, vì anh ta dám buông lời tỏ tình phạm thượng, rằng : anh yêu em nhất mà quên không yêu Kim tướng quân nhất như luật lệ của thiên đường chết đói Bắc Triều Tiên quy định !
Cộng sản Trung Quốc và cộng sản Việt Nam đang xây dựng tư bản chủ nghĩa mà lúc nào cũng nhằm hướng chế độ Bắc Hàn này làm đích phấn đấu, thì than ôi, con đường lên thiên đường tư bản đang đi, rốt ráo sẽ đưa nhân dân hai nước quay ngược về địa ngục là chế độ kiểu PolPot –Kim Nhật Thành bằng khái niệm lừa bịp : “định hướng xã hội chủ nghĩa”, thì than ôi, nhân loại cần phải đưa bọn tội phạm khủng khiếp cộng sản này ra toà sớm ngày nào là cứu nhân dân hai nước ngày đó !
NGHỊ QUYẾT 1481 CỦA QUỐC HỘI CHÂU ÂU ngày 25-01-2006 dứt khoát khẳng định : “ Sự cần thiết thành lập một tòa án quốc tế xét xử tội ác của chủ nghĩa toàn trị cộng sản” chắc chắn sẽ xảy ra nay mai. Lê Nhân nhìn rừng cờ búa liềm nhuộm lênh láng biển máu trên các vỉa hè Hà Nội trong dịp tết Bính Tuất, là dịp cộng sản kỷ niệm 76 năm ngày sinh nhật đảng 3-2-2006 mà trong lòng đang hình dung có ngày bọn búa liềm chuyên đập đầu và cắt cổ dân chúng Việt Nam này sẽ phải đứng trước vành móng ngựa công lý, mới được an ủi đôi phần mà bước đi trong biển máu búa liềm ngập ngụa mưa bụi. Ngày ấy sẽ là ngày hoan hỉ nhất của nhân dân Việt Nam và nhân dân thế giới tận mắt nhìn thấy chủ nghĩa cộng sản và các tên đầu sỏ dù đã chết như Marx, Engel, Lenine, Staline, Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh, Kim Nhật Thành, PolPot, Ceausescu…và các chính phủ cộng sản phải đứng trước vành móng ngựa của lương tri nhân loại. Nhưng trong lòng người dân Việt Nam, Trung Quốc, Cuba, Bắc Triều Tiên chủ nghĩa cộng sản và bọn “lãnh tụ”, “lãnh đạo” ác quỷ này đã bị ra tòa từ lâu, đã bị treo cổ từ lâu…trước khi chúng sẽ bị toàn nhân loại đưa ra tòa và bị treo cổ thật trong một tương lai không xa .,.
Hà Nội ngày 5 tết Bính Tuất, tức 02-02-2006
LÊ NHÂN

UE: ket an CNCS la toi ac chong nhan loai

Aucun commentaire: