1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao] (10.H_mt) (11.H_qh)

samedi 27 janvier 2007

Toi ac chong nhan loai cua Trung cong

TỘI ÁC CHỐNG NHÂN LOẠI CỦA TRUNG CỘNG


Đinh Quang Tân

Phiên dịch từ bài của Charles R. Smith có tựa đề: Chinese Crimes Against Mankind
***

Bản báo cáo năm 2006 của Ủy Ban Duyệt Xét An Ninh và Kinh Tế Hoa Kỳ (HK)– Trung Cộng (TC) là một lời kêu gọi chúng ta phải hành động.


Bản báo cáo này được soạn thảo bởi một ủy ban Lưỡng Đảng gồm Dân Chủ và Cộng Hoà. Nó chứa đầy đủ bằng chứng này nối tiếp bằng chứng kia về cuộc chiến TC chống lại HK.
Trong khi có vài người tin tưởng có cuộc chiến tranh này, những dữ kiện cho thấy một hành động thù nghịch mạnh mẽ và sống động nhắm vào việc đánh bại HK về quân sự, kinh tế và chính trị đã và đang xảy ra.

Một đọan của bản báo cáo 2006 này đưa ra chi tiết những nỗ lực của quân đội TC nhằm phá và thâm nhập vào mạng lưới vi tính (computer) của HK.

Bản báo cáo ghi nhận " Sách lược của TC nhằm vào những yếu điểm về kỹ thuật của đối phương, vượt xa việc phá hủy hay làm tê liệt những mục tiêu quân sự. Những tài liệu quân sự của TC cho thấy TC thích tấn công những mục tiêu dân sự quan trọng, thí dụ: những hệ thống tài chánh ".

Ủy ban tin tưởng là tình báo TC có khả năng thay đổi các hệ thống vi tính (computer). Đã có các bằng chứng rõ ràng là các việc thâm nhập vào hệ thống vi tính của HK xuất phát từ TC, vài bằng chứng này đã được công bố trong bản nghiên cứu " Titan Rain " và đã được truyền thông loan tải rộng rãi.
Trong tháng 8 và 9 năm 2006, những cuộc tấn công vào các hệ thống vi tính của cơ quan Kỹ nghệ và An ninh của Bộ Thương Mại đã buộc văn phòng này phải thay thế hàng trăm máy vi tính và ngưng việc xử dụng internet cả tháng trời.

Theo bản báo cáo này, quân đội TC đang xử dụng những kỹ thuật tân tiến trong thương mại của HK để gia tăng khả năng chiến tranh tin học của TC. Bộ Quốc Phòng HK mới đây đã báo báo là khả năng chiến tranh tin học của quân đội TC đã chuyển hóa từ phòng thủ các hệ thống vi tính của nó sang tấn công các hệ thống tin học của các kẻ thù.
Những đơn vị về chiến tranh tin học của quân đội TC đang phát triển những vi khuẩn tin học để tấn công và làm tê liệt các hệ thống vi tính của quân đội HK. Các cuộc tấn công này nhằm làm tê liệt hệ thống thông tin vệ tinh điều khiển mệnh lệnh và kiểm soát cũng như phóng đi các vũ khí chính xác của quân đội HK.


Ngoài ra, TC đã thiết lập mạng lưới hoạt động tình báo nhân sự lớn lao, mạnh mẽ vượt quá các chương trình tình báo quốc gia và quân sự truyền thống. Có chừng 2000 tới 3000 những công ty bình phong của TC đang hoạt động tại HK để thu thập những tin tức hay kỹ thuật bí mật của HK.

Máy bay chiến đấu tàng hình của TC

TC không giới hạn mình trong lãnh vực tình báo đơn giản và cuộc chiến tin học. Bản báo cáo phác họa một khả năng phá hoại mới đang được không quân TC phát triển.

Bản báo cáo cho biết " Công ty kỹ nghệ Hàng không Shenyang và Chengdu của TC đang phát triển những máy bay chiến đấu thế hệ thứ 4 tân tiến bao gồm một loại máy bay tấn
công có 2 động cơ với kỹ thuật tàng hình được biết với tên J-12 ".

Người ta trông đợi chiến đấu cơ tàng hình mới của TC có nhiều khả năng như chiếc Raptor F/A-22 của không quân HK thế hệ thứ 5. Không quân TC sẽ có loại chiến đấu cơ này vào năm 2015.

Ủy ban Lưỡng Đảng cũng phác họa sự kiện là Moscow đang cung cấp số lượng lớn các máy bay hải quân chiến thuật có nhiều vai trò cho quân đội TC. Nga đang cung cấp cho TC loại máy bay tấn công thế hệ thứ 4 Su-30 Flanker. Tệ hơn nữa, Nga có thể cung cấp cho TC máy bay thả bom tầm xa có khả năng tấn công sâu vào trong vùng Thái Bình Dương.

Ủy ban Lưỡng Đảng này cho biết " Bắc Kinh cũng có thể ưa thích loại máy bay thả bom Tu-22M BackFire do Nga chế tạo để có thể cải tiến khả năng xử dụng và kiểm soát vùng biển, đồng thời cho phép TC tấn công các căn cứ của HK tại Guam (dựa trên bán kính chiến đấu của loại máy bay thả bom này) ".

Sự di chuyển của TC về hướng xử dụng và kiểm soát biển là một dấu hiệu cho thấy TC đang hướng về việc xây dựng một hạm đội nước sâu truyền thống. Những biến cố mới đây đã cho thấy là những tàu ngầm của quân đội TC đang được huấn luyện để đánh nhau với hải quân HK.

Bằng chứng này đến từ việc mới đây, một tàu ngầm TC nổi lên ngay sau chiến hạm Kitty Hawk của HK.

Theo bản báo cáo năm 2006 này thì " Chiến lược hải quân của TC dựa vào các tàu ngầm tuần tra các vùng biển sát bờ, ngăn chặn eo biển Đài Loan và ngăn cản các lực lượng hải quân ngoại quốc hoạt động trong vùng này khi có đối đầu xảy ra. Thành thử, TC tiếp tục phát triển và cải tiến một hạm đội tàu ngầm mà được coi là sức mạnh to lớn nhất của hải quân TC. Vào năm 2007, TC sẽ có khoảng chừng 30 tàu ngầm tối tân hoạt động “.

Những cánh đồng chết

Trong khi bận rộn thủ đắc những khả năng quân sự như tàu ngầm và máy bay thả bom tầm xa, TC cũng đang thu vào dưới trướng những chính phủ độc tài tàn bạo và xử dụng những chính phủ độc tài này như là những đàn em trong cuộc chiến tranh ủy nhiệm toàn cầu và là bạn hàng buôn bán với TC.

" Không có nơi nào ở Phi Châu mà sự liên hệ song phương giữa TC và Sudan có tính cách phá hủy hơn nữa. Những yểm trợ về ngọai giao, thương mại và quân sự không nao núng, không ngưng nghỉ của Bắc Kinh cho chế độ Mặt Trận Hồi Giáo Quốc Gia Khartoum đã được thực hiện vô kể để bảo đảm rằng nước Sudan vẫn bị kiểm soát bởi một chế độ diệt chủng, độc tài, tàn bạo ". Tiến sĩ Eric Reeves, một giáo sư tại đại học Smith trình bày cho Ủy ban như vậỵ

Lý do có sự liên hệ nồng nàn giữa Bắc Kinh và Sudan là vì TC vô cùng đói khát dầu hỏa. TC đã sẵn sàng bảo trợ cuộc tắm máu ở Sudan vì một lý do rõ ràng. Sudan, quốc gia tan nát vì chiến tranh này có một môi trường sống rất nguy hiểm và được coi là quá rủi ro cho các công ty dầu hỏa Tây Phương.

Cuộc chiến tiếp diễn ở Sudan đã giết hay làm chết đói hơn 2 triệu người, việc này giúp cho TC nắm giữ nguồn dầu hỏa của Sudan. Các công ty dầu hỏa Tây Phương bị đẩy ra khỏi Sudan bởi sự chết chóc và tàn phá do TC đỡ đầu.

Trong khi TC thuê mướn quân đội và dân quân điạ phương Sudan để bảo vệ công nhân và tài sản của TC, thì đồng thời quân đội và dân quân trang bị vũ khí đầy đủ này cũng tấn công các làng mạc không thể tự vệ được để bắt làm nô lệ hay giết phụ nữ và trẻ em.

Không quân Sudan hầu như xử dụng những máy bay của TC và được huấn luyện bởi các phi công quân sự TC, đã thả bom trên đầu các người tị nạn không có tất sắc trong tay khi họ đang cố gắng đón nhận thực phẩm trợ giúp từ Liên Hiệp Quốc.

" Theo Tiến sĩ Reeves, các xa lộ và phi đạo xây dựng bởi sự hợp tác giữa Sudan và TC được xử dụng với hai mục đích: Chúng dùng để điều hành việc vận chuyển hầu hỏa và cũng là phương tiện để quân đội Sudan di chuyển mau lẹ hầu có thể kiểm soát dễ dàng khắp quốc gia ". Ủy ban cho biết như vậy

TC cũng đang yểm trợ các quốc gia khác như Bắc Hàn. Kim Jong Il có thể phát triển, bố trí, thử nghiệm và bán các hỏa tiễn tầm xa là nhờ sự giúp đỡ phong phú của TC.
Quả thực, TC có một lịch sử lâu dài yểm trợ Bắc Hàn. Trong năm 1998, HK xác nhận những báo cáo về việc TC yểm trợ Bắc Hàn phát triển những hoả tiễn tầm xa qua việc TC bán những bộ phận hỏa tiễn cho Bắc Hàn. Trong năm 2004, giám đốc Trung Ương Tình Báo HK báo cáo là Bắc Hàn thủ đắc hỏa tiễn là nhờ sự trợ giúp của TC.

Sự trợ giúp của TC cho Bắc Hàn liên hệ sâu xa tới các nước khác nữa. Một thí dụ được trưng ra bởi Ủy ban cho thấy đường lối thân thiện mà TC đối xử với các chế độ côn đồ đàn em.


" TC đã cho phép vận chuyển các vũ khí và kỹ thuật của Bắc Hàn ngang qua lãnh thổ TC để tới Iran và các nước khác ". Bản báo cáo cho biết như vậy.

Một báo cáo của Ủy Ban Nghiên Cứu Của Quốc Hội HK về hồ sơ truyền bá vũ khí nguy hiểm của TC bố rằng " Từ tháng 4 tới tháng 7 năm 2003, TC đã cho phép những máy bay vận tải Il-76 của Iran bay ngang qua không phận TC tới Bắc Hàn ít nhất 6 lần để nhận những thùng gỗ nghi ngờ là chứa những hỏa tiễn cruise ".


Những Vũ Khí Hóa Học Cho Iran

Hành Pháp TT Bush đã lên tiếng thách thức BK và cấm vận vài công ty TC do quân đội làm chủ, đã bị bắt quả tang đang bán những kỹ thuật hỏa tiễn cho Iran. Tuy nhiên, những công ty TC này vẫn tiếp tục cung cấp kỹ thuật vũ khí cho Iran suốt năm 2005 và 2006.

Theo Ủy ban này, một cơ sở phát triển hàng lọat vũ khí nguy hiểm có trụ sở tại Bắc Kinh đã cung cấp những vật liệu cho kỹ nghệ hoả tiễn của Iran, ít nhất kể từ nằm 2004. TC cũng đã giao các hệ thống hướng dẫn hoả tiễn và kỹ thuật hoả tiễn xử dụng nguyên liệu đặc cho Iran.

Bản báo cáo cho biết " Thêm nữa, TC đã yểm trợ Iran phát triển các vũ khí hóa học. Ngày 23 tháng 12 năm 2005, hành pháp HK cấm vận công ty Kỹ nghệ Bắc TC (North China Industries Corporation) và 5 công ty TC khác vì giúp đỡ Iran phát triển vũ khí hóa học và hoả tiễn " .

Bản báo cáo năm 2006 cho quốc hội HK chứa đầy đủ mọi bằng chứng về việc TC vi phạm, bội ước, đe dọa và tấn công trực tiếp HK. Cả hai đảng Dân chủ và Cộng Hoà cần phải nhận thức cuộc chiến tranh do TC đang thực hiện để chống lại HK và toàn thể nhân loại.

Có một hành động có thể cắt đứt những hoạt động tình báo bất hợp pháp của BK và ngưng những nỗ lực của TC thủ đắc thêm những kỹ thuật võ khí tân tiến của Tây Phương. Hành động đầu tiên sẽ chặn đứng hoạt động của BK là HK đóng cửa 3000 công ty bình phong của quân đội TC đang điều hành bất hợp pháp tại HK.

Đinh Quang Tân

http://www.nationalistvietnameseforum.com/Nationalist%20Vietnamese%20Forum/Pages/Article%20150.htm

Aucun commentaire: